หนังน่าดูจากเกมชื่อดังอย่าง Sonic the Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก

จากเฟรนไชน์เกมบนเครื่องเล่นวิดีโอเกมของค่าย เซก้า ที่ได้ผู้กำกับอย่างเจฟฟ์ โฟว์เลอร์ ผู้กำกับระดับรางวัลออสการ์ จนทำให้เรานั้นได้ดูหนังที่มีความผจญภัยดุเดือด แอ็กชัน เร้าใจ ที่มีตัวละครจากเกมในตำนานที่มีแฟนคลับชื่นชอบกันอย่างมากมาย และได้จัดจำหน่ายโดนค่ายหนังพาราเมาต์ พิคเจอร์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพของหนังอยู่แล้วด้วย ดังนั้นเหล่าแฟนเกม โซนิค จึงได้ตั้งตารอคอยที่จะได้ดูหนังใหม่เรื่องนี้กันอย่างมากมายทันทีที่ได้มีการเริ่มทำการวางแผนการสร้างแต่เมื่อหนัง Sonic the Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาก็ทำให้ใครหลายๆคนที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนเกม เด็กๆ หรือคนทั่วๆไปต้องพบกับความผิดหวังเป็นอย่างมากเพราะโซนิคที่ได้อยู่ในหนังกลับมีรูปร่างคล้ายกับมนุษย์จนไม่มีความเหมือนต้นฉบับเลยแม้แต่น้อย กระแสก็ออกมาในทางลบ และถูกบ่นกันในทั่วทุกมุมโลกจนผู้สร้างได้ออกมาขอทำการแก้ไขปรับปรุงโมเดลใหม่ที่เคารพต้นฉบับจากที่มีคนเกลียดมากๆก็กลายเป็นมีแต่คนชื่อชอบและต้องการที่จะดูหนังเรื่องนี้โดยทันทีจนกระแสได้ผลิกผันสูงมากเป็นการแก้เกมอันฉลาดของผู้กำกับ

ก่อนที่จะดูหนังเรื่องนี้นั้นมาทำการรู้จักกับ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก เป็นสิ่งมีชีวิตที่จะมีลักษณะเหมือนกับเม่น สามารถแปลงร่างเป็นลูกบอลกลมๆที่คล้ายๆกับเม่นแต่วิ่งเร็วจากการใช้พลังของไฟฟ้าจนตาเรามองไม่ทันได้ โดยภายในหนังจะเล่าถึงโซนิคที่ได้ใช้ชีวิตประจำวันอยู่ในโลกของตนเอง ในที่แห่งหนึ่งในจักรวาลอันกว้างใหญ่ แต่ได้เกิดเหตุแปลกประหลาดเกิดขึ้นเมื่อจู่ๆเขาก็ได้ไปโผล่ที่เมืองกรีนฮิลล์ เป็นหนึ่งในเมืองเล็กๆของรัฐมอนทาน่าแต่เขานั้นกลับไม่ได้แปลกใจแต่กลับชอบในความตื่นตาตื่นใจบนโลกมนุษย์แห่งนี้แต่เขากลับจะทำอะไรหลายๆอย่างด้วยตัวคนเดียว

แต่ด้วยที่เขานั้นไม่ได้ตั้งใจเขาได้วิ่งจนมีความเร็วที่มากกว่าเสียงจนเกิดการระเบิดของแม่เหล็กไฟฟ้าขึ้นในแถบตะวันออกทางตอนเหนือของสหรัฐอเมริกา จนทำให้ไฟฟ้าเกิดการดับ เมื่อรัฐบาลสหรัฐอเมริการู้เข้าก็ได้ตกใจเป็นอย่างมากจึงสั่งให้นักวิทยาศาสตร์ได้มาสืบหาว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้นั้นเกิดจากอะไรกันแน่จนได้ไปรู้สาเหตุว่าโซนิคได้ทำเรื่องราวเหล่านี้เกิดขึ้น ด้วยพลังของโซนิคที่ผลิตไฟฟ้าแรงสูงระดับจักรวาลได้จึงเป็นที่หมายปองของด็อกเตอร์โรบอทนิกส์ เป็นอย่างมากจึงทำการออกล่าโดยทันที

โซนิคก็ได้หนีไปจนได้มีโอกาสมาเจอกับ ทอม วาชอวสกี เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจของรัฐแคลิฟอร์เนียที่ได้ถูกสั่งให้มาประจำการอยู่ภายในเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้ ทั้งคู่จึงค่อยๆเริ่มสนิทกันมากขึ้นจากการเดินทางหลบหนีนั้นเองจนกลายเป็นมิตรภาพระหว่างจักรวาล พวกเขาจะต้องช่วยจักรวาลแห่งนี้ให้รอดจากคนที่ชั่วร้ายออกไปให้ได้

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *