หนังรวมพลคนป่วนพิทักษ์จักรวาล Guardians of the Galaxy Vol. 3

นี่คงเป็นอีกหนึ่งหนังมาเวลภาคต่อของค่ายหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ใครหลายๆคนต้องการที่จะตามดู โดยหลังจากที่ภาคที่สองนั้นเคยฉายออกมาแล้วเป็นระยะเวลานาน จนทำให้ใครหลายๆคนก็ลืมความป่วนของแก๊งนี้ไปเสียแล้ว จะเห็นก็ได้แค่ไปโผล่ตามหนังของฮีโร่คนอื่นๆใน Marvel Studios โดยหลังจากที่เขานั้นได้ผ่านเหตุการณ์มาแล้วต่างๆมากมายหลังจากจบภาคที่สองไปไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ในอินฟินิตี้วอร์ สงครามยักษ์ใหญ่เอ็นเกมส์ หรือว่าจะไปโผล่ในหนังมาเวลของเทพเจ้าสายฟ้าธอร์นิดหน่อย แต่ในตอนนี้เราไม่ต้องรอแบบนั้นอีกต่อไปแล้วเพราะว่าพวกเขาได้กลับมาแล้วในครั้งนี้ใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 เราแก๊งคนป่วนที่คอยปกป้องจักรวาลที่ใครหลายๆคนนั้นคิดถึงความฮาของพวกเขาหลังจากที่เขานั้นได้มาในวันคริสต์มาส ในปี 2022 ไม่นานมานี้แต่ก็เป็นเพียงแค่ตอนพิเศษเท่านั้น ถ้าหากว่าใครที่เป็นแฟนคลับของหนังมาเวลเรื่องนี้ แล้วอดใจที่จะดูหนังเรื่องนี้ไม่ไหวแล้วล่ะก็เราก็ไปดูหนังเรื่องนี้กันเลย

โดยในภาคนี้นั้นจะเล่าถึงเรื่องราวที่ได้ต่อจากภาพพิเศษในเรื่อง Guardians of the Galaxy Holiday Special นั่นเอง โดยหนังมาเวลเรื่องนี้จะแสดงให้เราเห็นว่าสตาร์ลอร์ดนั้นยังไม่สามารถทำใจที่กาโมราได้เสียชีวิตลงไปได้ในเหตุการณ์ต่อสู้อินฟินิตี้วอร์ และกาโมราที่ได้อยู่กับเขาในตอนนี้ก็ไม่ใช่คนที่เขาเคยรู้จักมาก่อนแต่กลับมาอีกจักรวาลหนึ่ง จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขานั้นจะต้องทำการทำความรู้จักกันอีกครั้งแบบแปลกๆ และตัวร้ายในภาคหลักของหนังเรื่องนี้นั่นก็คือไฮ เรฟโวลูชันนารี นักวิทยาศาสตร์ที่ชื่นชอบการดัดแปลงสัตว์ให้มีความฉลาดเทียบเคียงกับมนุษย์เพื่อจะสร้างสังคมใหม่ที่มีแต่สัตว์ทดลองของเขา

อาณาจักรแห่งนั้นก็คือเคาต์เตอร์เอิร์ธ แถมผู้นำของหาดนาจักรแห่งนี้ ยังจะต้องการอดัม วอร์ล็อก เพื่อประจำการตามล่าหาตัวร็อกเก็ตคืนมาจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้จะต้องไปปะทะกับแก๊งของสตาร์ลอร์ดหรือการ์เดี้ยนออฟเดอะกาแล็คซี่นั่นเอง และในภาคนี้เราจะได้รู้ถึงต้นกำเนิดของร็อกเก็ตอีกด้วย และหนังมาเวลเรื่องนี้นั้นยังมีเซอร์ไพรส์ให้สำหรับแฟนคลับของ ซีรีส์การ์เดี้ยนออฟเดอะกาแลคซี่เอาไว้ เป็นความดราม่าที่จะทำให้แฟนคลับทั้งหมดต้องน้ำตาไหล เรื่องราวจะเป็นเช่นไรนั้นเราก็ต้องไปติดตามดูหนัง Guardians of the Galaxy Vol. 3กันต่อไป

โดยจากการดูหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy Vol. 3นี้แล้วนั้น ถึงแม้ว่าหนังเรื่องนี้อาจจะไม่ดูโดดเด่น แต่ก็ถือได้ว่าดีกว่าหนังของมาร์เวลในช่วงที่ผ่านมาเป็นการกูกระแสให้กับค่ายหนังนี้ขึ้นมาอีกครั้ง และสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของหนังเรื่องนี้อยู่แล้ว ขอแนะนำเลยว่าห้ามพลาดเป็นเด็ดขาด เพราะด้วยที่ผู้กำกับอย่างเจมส์ กันน์ ที่กำลังวางมือจากค่ายมาร์เวลและไปต่อที่ค่ายดีซี เขาจึงได้ทำให้หนังที่เขารักนั้นกลายเป็นหนังที่ดีที่สุดก่อนที่เขาจะไปนั่นเอง โดยเรานั้นจะพบเจอกับความบันเทิงความตลกที่แก๊งนี้มีเป็นทุนเดิม แต่เรายังไปเจอกับความดราม่าของต้นกำเนิดของเจ้าร็อคเก็ตที่แสนจะเศร้าอีกด้วย

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *