ไฉไล ขบวนการสาวสวยบุษบา

ใครที่เคยดูเรื่องนี้ต้องเคยดูไม่ต่ำกว่า 2 รอบแน่นอนเพราะหนังเรื่องนี้เอามาฉายบ่อยมากๆ และเกือบทุกรอบเราก็ได้ดูและก็ไม่เคยเบื่อด้วย แต่ก็จะมีนานๆมาทีแต่ต่อไปนี้ไม่ต้องรอเขาเอามาฉายให้ดูแล้วเพราะเราสามารถไปดูกันเองได้แล้วน้าที่ เว็บดูหนังออนไลน์ นี้เลยที่เดียวจบทุกสิ่ง ถ้าเข้า เว็บดูหนังออนไลน์ แล้วเราสามารถดูหนังได้หลายชาติหลายภาษาเพราะมีหนังเยอะมากๆ ลองเข้าไปนี่อยู่ใน เว็บดูหนังออนไลน์ ไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมงเลยแหละหนังเยอะมากและมีแต่สนุกๆทั้งนั้นเลย เรื่องนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ
เราจะมาเล่าเนื้อเรื่องคร่าวๆก่อนดีกว่าเดี๋ยวเผื่อใครฟังชื่อเรื่องแล้วอาจจะคลับคล้ายคลับคลาแต่ยังนึกไม่ค่อยออกอยากรู้เนื้อเรื่องก่อนที่จะเข้าไปที่ เว็บดูหนังออนไลน์ เพื่อดูตามเรานะคะ เรื่องเริ่มจากที่คุณหนูมิกิผู้เป็นลูกสาวของมหาเศรษฐีชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งที่มีไข่มุกแห่งท้องทะเลไว้ในครอบครองเขาไม่บอกที่ซ่อนของไข่มุกให้ใครรับรู้เนื่องจากไม่ไว้ใจใครทั้งนั้นนอกจากลูกสาวคนเดียวของเขา มิกิกำลังเดินทางมาที่ประเทศไทยพร้อมกับแม่เลี้ยงของเธอและบนเครื่องบินเกิดเหตุการณ์พยายามลักพาตัวคุณหนูมิกิขึ้นโชคดีที่เธอหนีรอดมาได้ด้วยความช่วยเหลือของ 5 สาวแก๊งดอกไม้นามว่าไฉไล พวกเธอสู้กับคนร้ายที่จ้องจะเข้ามาจับตัวมิกิและพาเธอกลับลงมาที่พักอย่างปลอดภัย หลังจากผ่านเหตุกาณ์บนเครื่องบินแล้ว ไฉไลก็ได้ภารกิจใหม่คือการคุ้มครองคุณหนูมิกิผู้กุมความลับของไข่มุกแห่งท้องทะเลมูลค่ามหาศาล และแล้วก็เป็นไปตามคาดพวกโจรได้ขับรถมาจับตัวมิกิไปแต่ก็ไม่ง่ายนักเพราะ 5 สาวไฉไลได้ไล่ตามไปและต่อสู้กันอย่างดุเดือดแต่ก็ตามไปไม่ทัน เมื่อจับตัวไปที่ ๆบัญชาการมิกิได้ต่อสู้แต่ก็ต้องพ่ายแพ้และพวกมันได้เอาตัวแม่เลี้ยงมาต่อรองแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะมิกิไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ แท้จริงแล้วแม่เลี้ยงแอบมีชู้กับหัวหน้าโจรและมีส่วนรู้เห็นในการจับตัวและต้องการไข่มุกแห่งท้องทะเลไปขาย เมื่อไฉไลรู้ว่าแม่เลี้ยงมีส่วนเกี่ยวข้องและอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดจึงไปตามจับตัวแต่แล้วก็หนีไปได้แถมพวกเธอต้องสู้กับพวกลูกน้องของโจรด้วย เมื่อกลับมาศูนย์บัญชาการพวกโจรได้ไปจับแฟนของหนึ่งสาวในทีมมาและล้อมศูนย์บัญชาการไว้จนพวกเธอต้องโดดสระน้ำเพื่อดำน้ำไปที่อุโมงค์บัญชาการลับแต่พวกโจรก็ส่งนักฆ่าไปดักรอไว้แล้วและทั้งหมดก็สู้กันจนไฉไลเกือบชนะแล้วแต่ก็โดนกับดักจนถูกขังไว้แต่หนึ่งสาวในทีมและหนุ่มตำรวจก็ขับรถถังออกมาช่วยเอาไว้ได้ เมื่อพวกโจรได้ตัวแฟนไปพวกเธอก็พยายามจะแกะรอยตามเบาะแสที่ได้มาและก็ได้ไปดักรอที่เกาะแห่งหนึ่งเมื่อเห็นเรือของโจรขับมาที่เกาะพร้อมกับมิกิและแฟนหนุ่ม พวกเธอก็ดำน้ำตามพวกมันไปและได้ต่อสู้กันหลังจากที่พวกโจรได้ให้คนลงไปดำเอาหีบสมบัติที่มีไข่มุกแห่งท้องทะเลมูลค่ามหาศาลขึ้นมาได้
พักไว้ก่อนน้าเดี๋ยวเล่าหมดจะไม่สนุกเล่ามาขนาดนี้ก็เกือบจะทั้งเรื่องแล้วนะเนี่ย บางคนที่เคยดูมาแล้วก็น่าจะนึกภาพตามออกว่าแต่ละฉากบู๊กันดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูบอกเลยว่ารีบเคลียร์คิวแล้วมาดูเลยโดยด่วนเพราะสนุกมากจริงๆ แล้วไปลุ้นตอนต่อไปและตอนจบกันต่อนะคะ ถ้าเล่ามากเดี๋ยวไม่ตื่นเต้นมันต้องมีอะไรสักนิดหน่อย สำหรับใครที่ดูเรื่องนี้แล้วยังมันส์ไม่จุใจก็สามารถดูหนังเรื่องต่อๆไปได้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ กันนะคะสนุกมากจริงๆค่ะ

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *